Cam kết chất lượng GD của cơ sở GD phổ thông, NH 2018 - 2019

STT           Nội dung                                      Chia theo khối lớp
Lớp 6 Lớp 7 Lớp 8  Lớp 9
 
I
 
Điều kiện tuyển sinh
 
- Hoàn thành bậc TH.
-Đủ hồ sơ, hợp lệ, đúng quy chê TS, đúng độ tuổi.
-Hoàn thành CT lớp 6.
- Xếp loại HL và HK lớp 6 từ TB trở lên
-Hoàn thành CT lớp 7
- Xếp loại HL và HK lớp 7 từ TB trở lên
-Hoàn thành CT lớp 8
- Xếp loại HL và HK lớp 8 từ TB trở lên
 
II
 
Chương trình giáo dục mà cơ sở giáo dục tuân thủ
Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT  Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT Chương trình GDPT THCS theo QĐ số 16/2006/QĐ- BGDĐT
 
III
Yêu cầu về phối hợp giữa cơ sở giáo dục và gia đình.
 
 
 
 
 
 
 
Yêu cầu về thái độ học tập của học sinh
- Tổ chức họp CMHS định kì 2- 3 lần trong năm học, thông qua kế hoạch, mục tiêu, nhiệm vụ giáo dục toàn diện, tổ chức kí cam kết thực hiện các cuộc vận động giữa giáo viên, học sinh và phụ huynh, xây dựng qui chế phối hợp giữa nhà trường, phụ huynh trong việc giáo dục học sinh.
-Thông qua Nội qui, Qui chế, Điều lệ nhà trường, triển khai các qui định về quyền lợi, nghĩa vụ của học sinh., của cha mẹ học sinh trong công tác phối hợp. Kết hợp chặt chẽ 3 môi trường giáo dục ( nhà trường, gia đình, xã hội ). Đảm bảo thông tin hai chiều giữa nhà trường và gia đình.
- Học sinh có thái độ tích cực học tập, tu dưỡng và rèn luyện.
- Trung thực trong học tập, không có thái độ gian lận trong kiểm tra và thi cử.
 
 
IV
Điều kiện cơ sở vật chất của cơ sở giáo dục cam kết phục vụ học sinh (như các loại phòng phục vụ học tập, thiết bị dạy học, tin học ...) Đủ phòng học; thiết bị dạy học, P.tin học theo chuẩn của Bộ GD&ĐT Đủ phòng học; thiết bị dạy học, P.tin học theo chuẩn của Bộ GD&ĐT Đủ phòng học; thiết bị dạy học, P.tin học theo chuẩn của Bộ GD&ĐT Đủ phòng học; thiết bị dạy học, P.tin học theo chuẩn của Bộ GD&ĐT
 
 
V
Các hoạt động hỗ trợ học tập, sinh hoạt của học sinh ở cơ sở giáo dục -Tổ chức tốt hoạt động ngoài giờ lên lớp, hoạt động văn nghệ, TDTT.
-Hỗ trợ những học sinh có hoàn cảnh khó khăn mỗi học sinh 1 bộ sách giáo khoa tiếp tục đến trường.
 
 
VI
 
Đội ngũ giáo viên, cán bộ quản lý, phương pháp quản lý của cơ sở giáo dục
 
-  Tổng số CB-GV-NV : 68 người trong đó : BGH : 03, GV: 53, NV: 12.
-Thạc sỹ 1, ĐH: 47, CĐ: 14, TC: 1, dưới TC: 5.
- Tỷ lệ GV :1,9 GV/lớp, đủ dạy tất cả các môn học.
- Thực hiện công tác quản lý theo quy định của điều lệ trường học phù hợp với xu hướng tiên tiến hiện đại.
- Phương pháp giảng dạy tiên tiến, phù hợp đối tượng học sinh.
Đội ngũ cán bộ quản lý, Giáo viên có năng lực phẩm chất chính trị vững vàng, Có trình độ chuyên môn đạt chuẩn  và trên chuẩn trở lên có kinh nghiệm trong công tác
- Phương pháp quản lý của nhà trường: căn cứ vào hệ thống văn bản chỉ đạo của cấp trên, áp dụng phù hợp với thực trạng nhà trường; phân công công tác hợp lý, phát huy năng dân chủ trong nhà trường
 
 
VII
 
Kết quả đạo đức, học tập, sức khỏe của học sinh trong năm học
Hạnh kiểm:
Tốt : 78%; Khá : 20,5%; TB: 1,5%.
Học lực:
Giỏi : 16%; Khá : 32%; TB : 48%; Yếu : 3,5%
Kém: 0,5
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập
Hạnh kiểm:
Tốt : 78%; Khá : 20,5%; TB: 1,5%.
Học lực:
Giỏi : 16%; Khá : 32%; TB : 48%; Yếu : 3,5%
Kém: 0,5
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập
Hạnh kiểm:
Tốt : 78%; Khá : 20,5%; TB: 1,5%.
Học lực:
Giỏi : 16%; Khá : 32%; TB : 48%; Yếu : 3,5%
Kém: 0,5
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập
Hạnh kiểm:
Tốt : 78%; Khá : 20,5%; TB: 1,5%.
Học lực:
Giỏi : 16%; Khá : 32%; TB : 48%; Yếu : 3,5%
Kém: 0,5
SK: 100% đủ sức khỏe để học tập
 
VIII
 
Khả năng học tập tiếp tục của học sinh
 
Đủ khả năng học tiếp lớp 7 Đủ khả năng học tiếp lớp 8 Đủ khả năng học tiếp lớp 9 Đủ khả năng học tiếp lớp 10

                                                                                                               Hòa Phú, ngày 6 tháng 09  năm 2018
                                                                                                                                Thủ trưởng đơn vị
                                                                                                                                       (Đã ký)
   
                                                                                                                              Lê Thị Hoàng Vân





 
Truyền hình giáo dục
Văn bản mới

299/PGDĐT

Ngày ban hành: 11/03/2024. Trích yếu: Triển khai khảo sát thực trạng phát triển năng lực số cho học sinh THCS

Ngày ban hành: 11/03/2024

162/PGDĐT

Ngày ban hành: 31/01/2024. Trích yếu: Tăng cường công tác phòng cháy chữa cháy và cứu nạn, cứu hộ trong các cơ sở giáo dục năm 2024

Ngày ban hành: 31/01/2024

293/PGDĐT-TCCB

Ngày ban hành: 08/03/2024. Trích yếu: Triển khai một số nội dung liên quan đến việc đi nước ngoài của cán bộ, công chức, viên chức

Ngày ban hành: 08/03/2024

202/PGDĐT

Ngày ban hành: 21/02/2024. Trích yếu: Báo cáo kết quả tăng cường ứng dụng CNTT và chuyển đổi số trong giáo dục và đào tạo

Ngày ban hành: 21/02/2024

212/PGDĐT

Ngày ban hành: 23/02/2024. Trích yếu: Triển khai an toàn thông tin, tham gia môi trường mạng an toàn đối với hoạt động giảng dạy, quản lý giáo dục

Ngày ban hành: 23/02/2024

Thăm dò ý kiến

Học sinh có những điều kiện nào phục vụ việc học qua Internet?

Thống kê truy cập
  • Đang truy cập5
  • Máy chủ tìm kiếm3
  • Khách viếng thăm2
  • Hôm nay458
  • Tháng hiện tại15,963
  • Tổng lượt truy cập1,277,246
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây